Chính sách đổi trả hàng

17:54, 28/05/2017 - Mỹ phẩm Elizavenca

1. Đổi hàng theo nhu cầu khách hàng
- Tất cả các mặt hàng mua từ Eliza đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, và còn hóa đơn mua hàng tại Eliza và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị rách móp.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả hàng không đáp ứng các điều kiện nêu trên, sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng kí theo thông tin đơn hàng của quý khách.
 
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
- Quý khách nên kiểm tra tình trạng bên ngoài sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng theo đơn đặt hàng.

- Nếu gặp trường hợp sản phẩm đã bị tháo ra, sản phẩm không đúng với hóa đơn,… Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Lưu ý: Những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ.

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Eliza để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng.